Time Attack Quest Naberius Lilipa Amduskia Naberius II Dragon Altar
Hunter Class
◊ Class
Hunter | Fighter | Ranger | Gunner | Force | Techer | Braver | Bouncer | Summoner |
◊ คำอธิบาย
Class ที่จะเปล่งประกายที่สุดเมื่อต่อสู้ระยะประชิด มีพลังป้องกันและ HP อยู่ในระดับสูง สามารถต่อสู้เพียงลำพังได้อย่างดีเยี่ยม
◊ Unlock Lv.80
NPC | ชื่อ | Order Name | เป้าหมาย | รายละเอียด |
---|---|---|---|---|
コフィー Koffie |
レベル75制限解除試験・Hu Hu Lv. 75 Cap Release |
称号「ハンター新世強化の開拓者」の取得 ได้รับฉายา [Pioneer of Hunter NT Upgrades] 称号「ハンターの極致を志す者」の取得 ได้รับฉายา [Seeker of Hunter Perfection] |
*ได้รับฉายาโดยการตีบวกอาวุธ Sword, Wired Lance, Partizan 13★ ให้ได้ +35 สำเร็จ **ได้รับฉายาโดยการทำ Client Order [ハンターの極致を追求・Ⅳ / The Perfect Hunter IV] ของ [オーザ / Ohza] สำเร็จ |
◊ Weapons
Icon | ชื่อ | คำอธิบาย | Action | รายละเอียด |
---|---|---|---|---|
Sword | อาวุธระยะใกล้ระดับพื้นฐานที่สุดสำหรับ HUNTER ถึงแม้จำเป็นต้องถือโดยใช้ทั้งสองมือ แต่สามารถยกขึ้นมาตั้งรับได้เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นอาวุธที่เหมาะสำหรับผู้เล่นในทุกระดับ ด้วยการโจมตีที่รุนแรงและกินระยะกว้าง ทำให้สามารถกำจัดศัตรูที่อยู่ในระยะใกล้ถึงกลางได้พร้อมกันหลายตัว |
ป้องกัน | ||
Wired Lance | อาวุธสำหรับ HUNTER ที่เพิ่งได้รับการบรรจุในยุคนี้ ด้วยเส้นลวดที่ยาวและแข็งแกร่ง ซึ่งมาพร้อมใบมีดที่แหลมคม ก่อให้เกิดการโจมตีในระยะกว้างอันร้ายกาจที่สุดจะคาดเดาได้ สร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูด้วยการขว้างเข้าใส่เป็นหลัก และสะบัดออกเป็นวงเพื่อโจมตีศัตรูอื่นๆที่ยืนอยู่วงนอก |
ป้องกัน | ||
Partizan | อาวุธสำหรับ HUNTER ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การโจมตีอันรวดเร็ว เนื่องจากมีระยะหวังผลที่ยาว ทำให้สามารถโจมตีในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเมื่อใช้ทักษะพิเศษที่เรียกว่า [DANCE] จะได้รับ GEAR GAUGE ที่จะช่วยให้ได้เปรียบในการต่อสู้มากยิ่งขึ้น |
ป้องกัน / ชาร์จ GEAR GAUGE | ||
Gunslash | อาวุธที่สามารถใช้ได้ทุก Class ด้วยการใช้รูปแบบ Saber ในการโจมตีระยะใกล้ และรูปแบบ Handgun ในระยะไกล ถึงแม้พลังโจมตีจะไม่สูงนักแต่สามารถพลิกแพลงการโจมตีได้ ทั้งระยะใกล้และไกลอย่างครอบคลุม เป็นอาวุธที่มีความคล่องตัวสูงที่สุด |
สลับ Saber และ Handgun |
◊ Skill Tree
Hunter Skill Tree (แนะนำสำหรับ Main Class สามารถปรับแต่งได้ตามที่ตัวเองถนัด)
HPアップ1・2・3 |
---|
เพิ่มค่า Max HP
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
HPアップ1 Max HP |
+3 | +6 | +10 | +14 | +18 | +23 | +28 | +34 | +40 | +50 |
HPアップ2 Max HP |
+4 | +9 | +14 | +19 | +25 | +31 | +39 | +50 | +62 | +75 |
HPアップ3 Max HP |
+5 | +11 | +18 | +26 | +35 | +45 | +56 | +68 | +81 | +100 |
เพิ่มค่า DEX
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
DEX | +3 | +6 | +10 | +14 | +18 | +23 | +28 | +34 | +40 | +50 |
เพิ่มค่า S-ATK
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
打撃アップ1 S-ATK |
+3 | +6 | +10 | +14 | +18 | +23 | +28 | +34 | +40 | +50 |
打撃アップ2 S-ATK |
+4 | +9 | +14 | +19 | +25 | +31 | +39 | +50 | +62 | +75 |
打撃アップ3 S-ATK |
+5 | +11 | +18 | +26 | +35 | +45 | +56 | +68 | +81 | +100 |
เพิ่มค่า S-DEF
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
S-DEF | +3 | +6 | +10 | +14 | +18 | +23 | +28 | +34 | +40 | +50 |
レアマスタリーハンター |
---|
เพิ่ม S-ATK ขณะที่สวมใส่อาวุธ 10 ดาวขึ้นไป
สกิลนี้เฉพาะ Main Class เท่านั้น
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
S-ATK | +30 | +32 | +34 | +36 | +38 | +40 | +42 | +44 | +46 | +50 |
ハンターギアブースト |
---|
ได้รับโบนัสอัตรา Gear Gauge จากอาวุธของ Hunter เพิ่มขึ้น ระหว่างที่ใช้ Fury Stance หรือ Guard Stance
สกิลนี้เฉพาะ Main Class เท่านั้น
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
---|---|---|---|---|---|
เพิ่ม Gear | 200% | 220% | 240% | 260% | 300% |
ガード |
---|
ใช้อาวุธป้องกันการโจมตีของศัตรูจากทางด้านหน้า
Lv. | 1 |
---|---|
- | - |
ジャストガード |
---|
ป้องกันก่อนจะได้รับการโจมตีทำให้ค่าความเสียหายไร้ผล
Lv. | 1 |
---|---|
- | - |
ジャストカウンター |
---|
หลังจากที่ Just Guard สำเร็จ จะกลายเป็น Just ATK โดยทันที
Lv. | 1 |
---|---|
- | - |
ヒーリングガード |
---|
ตอนที่ Just Guard สำเร็จ จะทำการฟื้นฟู HP ตนเองและตัวละครโดยรอบ
Lv. | 1 |
---|---|
ฟื้นฟู HP | 5% |
チャージパリング |
---|
สามารถเกิด Just Guard ได้ตอนที่เริ่มชาร์จ PA ด้วยอาวุธ Hunter
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
---|---|---|---|---|---|
เวลาส่งผล | 0.30 วินาที | 0.40 วินาที | 0.50 วินาที | 0.60 วินาที | 0.70 วินาที |
ジャストガードPPゲイン |
---|
ตอนที่ Just Guard สำเร็จ จะทำการฟื้นฟู PP
สกิลนี้เฉพาะ Main Class เท่านั้น
Lv. | 1 |
---|---|
ฟื้นฟู PP | +10 |
オールガード |
---|
ป้องกันการโจมตีจากรอบทิศทางด้วยอาวุธของ Hunter
สกิลนี้เฉพาะ Main Class เท่านั้น
Lv. | 1 |
---|---|
- | - |
ステップ |
---|
เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วในระยะสั้น ๆ
Lv. | 1 |
---|---|
- | - |
ステップアドバンス |
---|
ชยายช่วงเวลาไร้ความเสียหายระหว่างที่ใช้ Step
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
เวลาไร้ความเสียหาย | 0.05 วินาที | 0.09 วินาที | 0.11 วินาที | 0.13 วินาที | 0.14 วินาที | 0.15 วินาที | 0.16 วินาที | 0.17 วินาที | 0.18 วินาที | 0.20 วินาที |
ステップアタック |
---|
สามารถโจมตีได้ระหว่างที่ใช้ Step
Lv. | 1 |
---|---|
- | - |
ジャストリバーサル |
---|
สามารถใช้คำสั่ง "กระโดด" เพื่อกลับมาตั้งหลัก หลังจากที่ถูกกระแทกล้มได้
Lv. | 1 |
---|---|
- | - |
ソードギア |
---|
เมื่อเรียนรู้สกิล Sword Gear แล้ว ความเร็วในการชาร์จ จำนวนฮิต และระยะการโจมตี จะเปลี่ยนไปโดยขึ้นอยู่กับชนิดของ PA ด้วยการสะสม Gear Gauge
Lv. | 1 |
---|---|
- | - |
ワイヤードランスギア |
---|
เมื่อเรียนรู้สกิล Wired Lance แล้ว เพิ่มพลังโจมตีของ PA ประเภทจับ โดยใช้ 1 Gear Gauge
Lv. | 1 |
---|---|
- | - |
パルチザンギア |
---|
เมื่อเรียนรู้สกิล Partizan แล้ว เพิ่มระยะการโจมตีให้กว้างขึ้น โดยใช้ 1 Gear Gauge
Lv. | 1 |
---|---|
- | - |
JAボーナス1・2 |
---|
ได้รับโบนัสค่าความเสียหายจาก Just ATK ยกเว้นการโจมตีด้วย T-ATK
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
พลังโจมตี S-ATK | 101% | 102% | 103% | 104% | 105% | 106% | 107% | 108% | 109% | 110% |
พลังโจมตี R-ATK |
フューリースタンス |
---|
Active Skill
เพิ่มค่าความเสียหาย S-ATK และ R-ATK โดยได้รับค่าความเสียหาย S-ATK จากศัตรูเพิ่มขึ้น
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
พลังโจมตี S-ATK | 110% | 111% | 112% | 113% | 114% | 115% | 116% | 117% | 118% | 120% |
พลังโจมตี R-ATK | 101% | 102% | 103% | 104% | 105% | 106% | 107% | 108% | 109% | 110% |
ได้รับความเสียหาย S-ATK | 115% | 114% | 113% | 112% | 111% | 110% | 109% | 108% | 107% | 105% |
Recast | 5 วินาที |
フューリーSアップ1・2 |
---|
เพิ่มค่าความเสียหาย S-ATK และ R-ATK ระหว่างที่ใช้ Fury Stance
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
---|---|---|---|---|---|
พลังโจมตี S-ATK | 101% | 102% | 103% | 104% | 105% |
พลังโจมตี R-ATK |
フューリークリティカル |
---|
เพิ่มอัตรา Critical Hit ระหว่างที่ใช้ Fury Stance
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
การเกิด Critical Hit | +1% | +2% | +4% | +7% | +10% | +13% | +16% | +19% | +22% | +25% |
フューリーコンボアップ |
---|
ได้รับโบนัสค่าความเสียหายจาก Just ATK ต่อเนื่อง ระหว่างที่ใช้ Fury Stance
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
พลังโจมตี | +1% | +2% | +3% | +4% | +5% | +6% | +7% | +8% | +9% | +10% |
พลังโจมตีเพิ่มขึ้นสูงสุด | +10% | |||||||||
จำนวนครั้งในการเพิ่ม | 10 ครั้ง | 5 ครั้ง | 4 ครั้ง | 3 ครั้ง | 2 ครั้ง | 1 ครั้ง |
ガードスタンス |
---|
Active Skill
ลดค่าความเสียหาย S-ATK และ R-ATK ที่ได้รับจากศัตรูลง โดยลดค่าความเสียหาย S-ATK ของตนเองลง
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
พลังโจมตี S-ATK | 85% | 86% | 87% | 88% | 89% | 90% | 92% | 94% | 96% | 100% |
พลังโจมตี R-ATK | ||||||||||
ได้รับความเสียหาย S-ATK | 85% | 84% | 83% | 82% | 81% | 80% | 79% | 78% | 77% | 75% |
S-DEF | +50 | +60 | +70 | +80 | +90 | +100 | +120 | +140 | +160 | +200 |
Recast | 5 วินาที |
ガードスタンスアップ |
---|
เพิ่มการต้านทาน S-ATK ระหว่างที่ใช้ Guard Stance
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ได้รับความเสียหาย S-ATK | 99% | 98% | 97% | 96% | 95% | 94% | 93% | 92% | 91% | 90% |
S-DEF | +5 | +10 | +15 | +20 | +25 | +30 | +35 | +40 | +45 | +50 |
ガードスタンスアドバンス |
---|
เมื่อทำ Just Guard สำเร็จ ในระหว่างที่ใช้ Guard Stance จะได้รับโบนัสค่าความเสียหายตามระยะเวลาที่กำหนด
สกิลนี้เฉพาะ Main Class เท่านั้น
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
---|---|---|---|---|---|
พลังโจมตี | 104% | 108% | 112% | 116% | 120% |
เวลาส่งผล | 5 วินาที | 6 วินาที | 7 วินาที | 8 วินาที | 10 วินาที |
アブソプション |
---|
เมื่อศัตรูตายในระยะที่กำหนดระหว่างที่ใช้ Guard Stance HP จะถูกฟื้นฟู
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ฟื้นฟู HP | 1% | 2% | 3% | 4% | 5% | 6% | 7% | 8% | 9% | 10% |
フラッシュガード1・2 |
---|
ลดค่าความเสียหายที่ได้รับจาก S-ATK และ R-ATK
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
โอกาส | 100% | |||||||||
ลดความเสียหาย | 2% | 4% | 6% | 8% | 10% | 12% | 14% | 16% | 18% | 20% |
フラッシュテックガード |
---|
ลดค่าความเสียหายที่ได้รับจาก T-ATK
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
โอกาส | 100% | |||||||||
ลดความเสียหาย | 3% | 6% | 9% | 12% | 15% | 18% | 21% | 24% | 27% | 30% |
マッシブハンター |
---|
Active Skill
ป้องกันการถูกผลักและยิงจนกระเด็น รวมถึงลดพลังโจมตีที่ได้รับลงอีกด้วย
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
---|---|---|---|---|---|
ได้รับความเสียหาย | 90% | 88% | 85% | 81% | 75% |
เวลาส่งผล | 30 วินาที | 32 วินาที | 35 วินาที | 39 วินาที | 45 วินาที |
Recast | 100 วินาที | 99 วินาที | 97 วินาที | 94 วินาที | 90 วินาที |
ウォークライ |
---|
Active Skill
ดึงดูดความสนใจของศัตรูมายังตนเอง
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
เอฟเฟค Hate | 200% | 220% | 240% | 260% | 280% | 300% | 320% | 340% | 360% | 400% |
เวลาส่งผล | 10 วินาที | 12 วินาที | 14 วินาที | 16 วินาที | 18 วินาที | 20 วินาที | 22 วินาที | 24 วินาที | 26 วินาที | 30 วินาที |
Recast | 30 วินาที |
ウォーブレイブ |
---|
ได้รับโบนัสค่าความเสียหาย 30 วินาที รวมถึงได้รับการฟื้นฟู PP โดยขึ้นอยู่กับจำนวนของศัตรู ระหว่างที่ใช้ War Cry
สกิลนี้เฉพาะ Main Class เท่านั้น
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
---|---|---|---|---|---|
พลังโจมตี | 101% | 102% | 102% | 103% | 103% |
พลังโจมตีเพิ่มขึ้นสูงสุด | 105% | 108% | 110% | 112% | 115% |
ฟื้นฟู PP | +3 | +4 | +5 | +6 | +7 |
ฟื้นฟู PP สูงสุด | +15 | +20 | +25 | +30 | +35 |
เวลาส่งผล | 30 วินาที |
オートメイトハーフライン |
---|
ตอนที่ HP เหลือน้อยกว่า 50% ไอเทมประเภท Mate จะถูกใช้อัตโนมัติ
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
โอกาส | 20% | 24% | 28% | 32% | 36% | 42% | 47% | 62% | 80% | 100% |
アイアンウィル |
---|
ตอนที่ถูกโจมตีจนถึงขั้นหมดสภาพมีโอกาสที่ HP จะเหลือ 1 และไร้ความเสียหายชั่วขณะ
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
โอกาส | 30% | 34% | 38% | 42% | 47% | 52% | 57% | 63% | 69% | 75% |
เวลาไร้ความเสียหาย | 1 วินาที | 2 วินาที | 3 วินาที | 4 วินาที | 5 วินาที |
ネバーギブアップ |
---|
หลังจากที่ Iron Will ส่งผล ค่า S-ATK จะเพิ่มขึ้น 60 วินาที รวมถึงช่วงเวลาไร้ความเสียหายก็เพิ่มขึ้นด้วย
โดย S-ATK และช่วงเวลาไร้ความเสียหายขึ้นอยู่กับเลเวลสกิล
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
---|---|---|---|---|---|
S-ATK | +200 | +220 | +240 | +260 | +300 |
เวลาไร้ความเสียหาย | 5 วินาที | 7 วินาที | 9 วินาที | 12 วินาที | 15 วินาที |
เวลาส่งผล | 60 วินาที |
ガードスタンスポイズン |
---|
รักษาสถานะ Poison ระหว่างที่ใช้ Guard Stance
Lv. | 1 |
---|---|
รักษา Poison | - |
ガードスタンスバーン |
---|
รักษาสถานะ Burn ระหว่างที่ใช้ Guard Stance
Lv. | 1 |
---|---|
รักษา Burn | - |
ทำให้ระยะเวลาการติดสถานะผิดปกติสั้นลง
Lv. | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
---|---|---|---|---|---|
เวลาติดสถานะ | 70% | 60% | 50% | 40% | 30% |
0 responses to “Hunter Class”