Hunter Class

◊ Class

Hunter Fighter Ranger Gunner Force Techer Braver Bouncer Summoner

◊ คำอธิบาย


Class ที่จะเปล่งประกายที่สุดเมื่อต่อสู้ระยะประชิด มีพลังป้องกันและ HP อยู่ในระดับสูง สามารถต่อสู้เพียงลำพังได้อย่างดีเยี่ยม

◊ Unlock Lv.80

NPC ชื่อ Order Name เป้าหมาย รายละเอียด
コフィー
Koffie
レベル75制限解除試験・Hu
Hu Lv. 75 Cap Release
称号「ハンター新世強化の開拓者」の取得
ได้รับฉายา [Pioneer of Hunter NT Upgrades]
称号「ハンターの極致を志す者」の取得
ได้รับฉายา [Seeker of Hunter Perfection]
*ได้รับฉายาโดยการตีบวกอาวุธ
Sword, Wired Lance, Partizan 13★ ให้ได้ +35 สำเร็จ
**ได้รับฉายาโดยการทำ Client Order
[ハンターの極致を追求・Ⅳ / The Perfect Hunter IV]
ของ [オーザ / Ohza] สำเร็จ

◊ Weapons

Icon ชื่อ คำอธิบาย Action รายละเอียด
Sword อาวุธระยะใกล้ระดับพื้นฐานที่สุดสำหรับ HUNTER
ถึงแม้จำเป็นต้องถือโดยใช้ทั้งสองมือ แต่สามารถยกขึ้นมาตั้งรับได้เช่นกัน
เรียกได้ว่าเป็นอาวุธที่เหมาะสำหรับผู้เล่นในทุกระดับ
ด้วยการโจมตีที่รุนแรงและกินระยะกว้าง
ทำให้สามารถกำจัดศัตรูที่อยู่ในระยะใกล้ถึงกลางได้พร้อมกันหลายตัว
ป้องกัน
Wired Lance อาวุธสำหรับ HUNTER ที่เพิ่งได้รับการบรรจุในยุคนี้
ด้วยเส้นลวดที่ยาวและแข็งแกร่ง ซึ่งมาพร้อมใบมีดที่แหลมคม
ก่อให้เกิดการโจมตีในระยะกว้างอันร้ายกาจที่สุดจะคาดเดาได้
สร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูด้วยการขว้างเข้าใส่เป็นหลัก
และสะบัดออกเป็นวงเพื่อโจมตีศัตรูอื่นๆที่ยืนอยู่วงนอก
ป้องกัน
Partizan อาวุธสำหรับ HUNTER ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การโจมตีอันรวดเร็ว
เนื่องจากมีระยะหวังผลที่ยาว
ทำให้สามารถโจมตีในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ
และเมื่อใช้ทักษะพิเศษที่เรียกว่า [DANCE]
จะได้รับ GEAR GAUGE ที่จะช่วยให้ได้เปรียบในการต่อสู้มากยิ่งขึ้น
ป้องกัน / ชาร์จ GEAR GAUGE
Gunslash อาวุธที่สามารถใช้ได้ทุก Class
ด้วยการใช้รูปแบบ Saber ในการโจมตีระยะใกล้
และรูปแบบ Handgun ในระยะไกล
ถึงแม้พลังโจมตีจะไม่สูงนักแต่สามารถพลิกแพลงการโจมตีได้
ทั้งระยะใกล้และไกลอย่างครอบคลุม เป็นอาวุธที่มีความคล่องตัวสูงที่สุด
สลับ Saber และ Handgun

◊ Skill Tree

Hunter Skill Tree (แนะนำสำหรับ Main Class สามารถปรับแต่งได้ตามที่ตัวเองถนัด)

HPアップ1 技量アップ 打撃アップ1 レアマスタリー
ハンター
ガード ステップ
HPアップ2 打撃アップ2 ハンターギア
ブースト
ジャストガード ステップ
アドバンス
HPアップ3 打撃アップ3 チャージ
パリング
ジャスト
カウンター
ステップ
アタック
打撃防御アップ ジャストガード
PPゲイン
ヒーリングガード ジャスト
リバーサル
ソードギア ワイヤード
ランスギア
パルチザンギア オールガード
JAボーナス1 ガードスタンス ウォークライ アイアンウィル
ガードスタンス
アップ
ウォーブレイブ ネバー
ギブアップ
フューリー
スタンス
JAボーナス2 アブソプション オートメイト
ハーフライン
ガードスタンス
ポイズン
フューリー
クリティカル
フラッシュ
ガード1
ガードスタンス
アドバンス
ガードスタンス
バーン
フューリー
コンボアップ
フラッシュ
ガード2
フラッシュ
テックガード
マッシブ
ハンター
プリティグッド
フューリー
Sアップ1
フューリー
Sアップ2

HPアップ1・2・3

เพิ่มค่า Max HP

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
HPアップ1
Max HP
+3 +6 +10 +14 +18 +23 +28 +34 +40 +50
HPアップ2
Max HP
+4 +9 +14 +19 +25 +31 +39 +50 +62 +75
HPアップ3
Max HP
+5 +11 +18 +26 +35 +45 +56 +68 +81 +100

技量アップ

เพิ่มค่า DEX

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
DEX +3 +6 +10 +14 +18 +23 +28 +34 +40 +50

打撃アップ1・2・3

เพิ่มค่า S-ATK

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
打撃アップ1
S-ATK
+3 +6 +10 +14 +18 +23 +28 +34 +40 +50
打撃アップ2
S-ATK
+4 +9 +14 +19 +25 +31 +39 +50 +62 +75
打撃アップ3
S-ATK
+5 +11 +18 +26 +35 +45 +56 +68 +81 +100

打撃防御アップ

เพิ่มค่า S-DEF

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
S-DEF +3 +6 +10 +14 +18 +23 +28 +34 +40 +50

レアマスタリーハンター

เพิ่ม S-ATK ขณะที่สวมใส่อาวุธ 10 ดาวขึ้นไป
สกิลนี้เฉพาะ Main Class เท่านั้น

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
S-ATK +30 +32 +34 +36 +38 +40 +42 +44 +46 +50

ハンターギアブースト

ได้รับโบนัสอัตรา Gear Gauge จากอาวุธของ Hunter เพิ่มขึ้น ระหว่างที่ใช้ Fury Stance หรือ Guard Stance
สกิลนี้เฉพาะ Main Class เท่านั้น

Lv. 1 2 3 4 5
เพิ่ม Gear 200% 220% 240% 260% 300%

ガード

ใช้อาวุธป้องกันการโจมตีของศัตรูจากทางด้านหน้า

Lv. 1
- -

ジャストガード

ป้องกันก่อนจะได้รับการโจมตีทำให้ค่าความเสียหายไร้ผล

Lv. 1
- -

ジャストカウンター

หลังจากที่ Just Guard สำเร็จ จะกลายเป็น Just ATK โดยทันที

Lv. 1
- -

ヒーリングガード

ตอนที่ Just Guard สำเร็จ จะทำการฟื้นฟู HP ตนเองและตัวละครโดยรอบ

Lv. 1
ฟื้นฟู HP 5%

チャージパリング

สามารถเกิด Just Guard ได้ตอนที่เริ่มชาร์จ PA ด้วยอาวุธ Hunter

Lv. 1 2 3 4 5
เวลาส่งผล 0.30 วินาที 0.40 วินาที 0.50 วินาที 0.60 วินาที 0.70 วินาที

ジャストガードPPゲイン

ตอนที่ Just Guard สำเร็จ จะทำการฟื้นฟู PP
สกิลนี้เฉพาะ Main Class เท่านั้น

Lv. 1
ฟื้นฟู PP +10

オールガード

ป้องกันการโจมตีจากรอบทิศทางด้วยอาวุธของ Hunter
สกิลนี้เฉพาะ Main Class เท่านั้น

Lv. 1
- -

ステップ

เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วในระยะสั้น ๆ

Lv. 1
- -

ステップアドバンス

ชยายช่วงเวลาไร้ความเสียหายระหว่างที่ใช้ Step

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
เวลาไร้ความเสียหาย 0.05 วินาที 0.09 วินาที 0.11 วินาที 0.13 วินาที 0.14 วินาที 0.15 วินาที 0.16 วินาที 0.17 วินาที 0.18 วินาที 0.20 วินาที

ステップアタック

สามารถโจมตีได้ระหว่างที่ใช้ Step

Lv. 1
- -

ジャストリバーサル

สามารถใช้คำสั่ง "กระโดด" เพื่อกลับมาตั้งหลัก หลังจากที่ถูกกระแทกล้มได้

Lv. 1
- -

ソードギア

เมื่อเรียนรู้สกิล Sword Gear แล้ว ความเร็วในการชาร์จ จำนวนฮิต และระยะการโจมตี จะเปลี่ยนไปโดยขึ้นอยู่กับชนิดของ PA ด้วยการสะสม Gear Gauge

Lv. 1
- -

ワイヤードランスギア

เมื่อเรียนรู้สกิล Wired Lance แล้ว เพิ่มพลังโจมตีของ PA ประเภทจับ โดยใช้ 1 Gear Gauge

Lv. 1
- -

パルチザンギア

เมื่อเรียนรู้สกิล Partizan แล้ว เพิ่มระยะการโจมตีให้กว้างขึ้น โดยใช้ 1 Gear Gauge

Lv. 1
- -

JAボーナス1・2

ได้รับโบนัสค่าความเสียหายจาก Just ATK ยกเว้นการโจมตีด้วย T-ATK

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
พลังโจมตี S-ATK 101% 102% 103% 104% 105% 106% 107% 108% 109% 110%
พลังโจมตี R-ATK

フューリースタンス

Active Skill
เพิ่มค่าความเสียหาย S-ATK และ R-ATK โดยได้รับค่าความเสียหาย S-ATK จากศัตรูเพิ่มขึ้น

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
พลังโจมตี S-ATK 110% 111% 112% 113% 114% 115% 116% 117% 118% 120%
พลังโจมตี R-ATK 101% 102% 103% 104% 105% 106% 107% 108% 109% 110%
ได้รับความเสียหาย S-ATK 115% 114% 113% 112% 111% 110% 109% 108% 107% 105%
Recast 5 วินาที

フューリーSアップ1・2

เพิ่มค่าความเสียหาย S-ATK และ R-ATK ระหว่างที่ใช้ Fury Stance

Lv. 1 2 3 4 5
พลังโจมตี S-ATK 101% 102% 103% 104% 105%
พลังโจมตี R-ATK

フューリークリティカル

เพิ่มอัตรา Critical Hit ระหว่างที่ใช้ Fury Stance

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
การเกิด Critical Hit +1% +2% +4% +7% +10% +13% +16% +19% +22% +25%

フューリーコンボアップ

ได้รับโบนัสค่าความเสียหายจาก Just ATK ต่อเนื่อง ระหว่างที่ใช้ Fury Stance

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
พลังโจมตี +1% +2% +3% +4% +5% +6% +7% +8% +9% +10%
พลังโจมตีเพิ่มขึ้นสูงสุด +10%
จำนวนครั้งในการเพิ่ม 10 ครั้ง 5 ครั้ง 4 ครั้ง 3 ครั้ง 2 ครั้ง 1 ครั้ง

ガードスタンス

Active Skill
ลดค่าความเสียหาย S-ATK และ R-ATK ที่ได้รับจากศัตรูลง โดยลดค่าความเสียหาย S-ATK ของตนเองลง

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
พลังโจมตี S-ATK 85% 86% 87% 88% 89% 90% 92% 94% 96% 100%
พลังโจมตี R-ATK
ได้รับความเสียหาย S-ATK 85% 84% 83% 82% 81% 80% 79% 78% 77% 75%
S-DEF +50 +60 +70 +80 +90 +100 +120 +140 +160 +200
Recast 5 วินาที

ガードスタンスアップ

เพิ่มการต้านทาน S-ATK ระหว่างที่ใช้ Guard Stance

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
ได้รับความเสียหาย S-ATK 99% 98% 97% 96% 95% 94% 93% 92% 91% 90%
S-DEF +5 +10 +15 +20 +25 +30 +35 +40 +45 +50

ガードスタンスアドバンス

เมื่อทำ Just Guard สำเร็จ ในระหว่างที่ใช้ Guard Stance จะได้รับโบนัสค่าความเสียหายตามระยะเวลาที่กำหนด
สกิลนี้เฉพาะ Main Class เท่านั้น

Lv. 1 2 3 4 5
พลังโจมตี 104% 108% 112% 116% 120%
เวลาส่งผล 5 วินาที 6 วินาที 7 วินาที 8 วินาที 10 วินาที

アブソプション

เมื่อศัตรูตายในระยะที่กำหนดระหว่างที่ใช้ Guard Stance HP จะถูกฟื้นฟู

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
ฟื้นฟู HP 1% 2% 3% 4% 5% 6% 7% 8% 9% 10%

フラッシュガード1・2

ลดค่าความเสียหายที่ได้รับจาก S-ATK และ R-ATK

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
โอกาส 100%
ลดความเสียหาย 2% 4% 6% 8% 10% 12% 14% 16% 18% 20%

フラッシュテックガード

ลดค่าความเสียหายที่ได้รับจาก T-ATK

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
โอกาส 100%
ลดความเสียหาย 3% 6% 9% 12% 15% 18% 21% 24% 27% 30%

マッシブハンター

Active Skill
ป้องกันการถูกผลักและยิงจนกระเด็น รวมถึงลดพลังโจมตีที่ได้รับลงอีกด้วย

Lv. 1 2 3 4 5
ได้รับความเสียหาย 90% 88% 85% 81% 75%
เวลาส่งผล 30 วินาที 32 วินาที 35 วินาที 39 วินาที 45 วินาที
Recast 100 วินาที 99 วินาที 97 วินาที 94 วินาที 90 วินาที

ウォークライ

Active Skill
ดึงดูดความสนใจของศัตรูมายังตนเอง

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
เอฟเฟค Hate 200% 220% 240% 260% 280% 300% 320% 340% 360% 400%
เวลาส่งผล 10 วินาที 12 วินาที 14 วินาที 16 วินาที 18 วินาที 20 วินาที 22 วินาที 24 วินาที 26 วินาที 30 วินาที
Recast 30 วินาที

ウォーブレイブ

ได้รับโบนัสค่าความเสียหาย 30 วินาที รวมถึงได้รับการฟื้นฟู PP โดยขึ้นอยู่กับจำนวนของศัตรู ระหว่างที่ใช้ War Cry
สกิลนี้เฉพาะ Main Class เท่านั้น

Lv. 1 2 3 4 5
พลังโจมตี 101% 102% 102% 103% 103%
พลังโจมตีเพิ่มขึ้นสูงสุด 105% 108% 110% 112% 115%
ฟื้นฟู PP +3 +4 +5 +6 +7
ฟื้นฟู PP สูงสุด +15 +20 +25 +30 +35
เวลาส่งผล 30 วินาที

オートメイトハーフライン

ตอนที่ HP เหลือน้อยกว่า 50% ไอเทมประเภท Mate จะถูกใช้อัตโนมัติ

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
โอกาส 20% 24% 28% 32% 36% 42% 47% 62% 80% 100%

アイアンウィル

ตอนที่ถูกโจมตีจนถึงขั้นหมดสภาพมีโอกาสที่ HP จะเหลือ 1 และไร้ความเสียหายชั่วขณะ

Lv. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
โอกาส 30% 34% 38% 42% 47% 52% 57% 63% 69% 75%
เวลาไร้ความเสียหาย 1 วินาที 2 วินาที 3 วินาที 4 วินาที 5 วินาที

ネバーギブアップ

หลังจากที่ Iron Will ส่งผล ค่า S-ATK จะเพิ่มขึ้น 60 วินาที รวมถึงช่วงเวลาไร้ความเสียหายก็เพิ่มขึ้นด้วย
โดย S-ATK และช่วงเวลาไร้ความเสียหายขึ้นอยู่กับเลเวลสกิล

Lv. 1 2 3 4 5
S-ATK +200 +220 +240 +260 +300
เวลาไร้ความเสียหาย 5 วินาที 7 วินาที 9 วินาที 12 วินาที 15 วินาที
เวลาส่งผล 60 วินาที

ガードスタンスポイズン

รักษาสถานะ Poison ระหว่างที่ใช้ Guard Stance

Lv. 1
รักษา Poison -

ガードスタンスバーン

รักษาสถานะ Burn ระหว่างที่ใช้ Guard Stance

Lv. 1
รักษา Burn -

プリティグッド


ทำให้ระยะเวลาการติดสถานะผิดปกติสั้นลง

Lv. 1 2 3 4 5
เวลาติดสถานะ 70% 60% 50% 40% 30%

0 responses to “Hunter Class”

Leave a Reply